Sắp xếp theo:

Năm: 2020

29 bài viết truyện


2020-12-18

Phúc Diễm Tiêu Dao

3.6/5 - (89 Vote)
56 tập | 60559 |

– Sau lưng là gia tộc khổng lồ, tiểu nam hài này bắt đầu trưởng thành trong đô thị phồn hoa hấp dẫn. Kim tiền, địa vị, quyền lợi! Ba ưu thế mà nhân sinh khát vọng đều trong tay hắn. Đô thị mỹ nữ như mây, phong lưu khoái hoạt, hi du hoa tùng! Quyển sách kiến tạo một hậu cung siêu cấp khổng lồ giữa đô thị! Một thiên tử vì ba nghìn mỹ nữ, đâu thèm quan tâm đến họa thủy ngập trời! Cho dù bị thiên hạ rèm pha cũng được, cuộc sống vẫn phải có màu sắc! Thiên hạ hối hả đương nhiên vì danh vì lợi, xã hội rối ren mờ mịt khiến con người trên đường đời đều muôn hình muôn vẻ. Gió mát thồi nhè nhẹ.

2020-09-18

Nàng Dâu Cực Phẩm

4/5 - (58 Vote)
60 tập | 37435 |

– Đây là một câu chuyện tình yêu, kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vậy mà bạch đạo sợ, hắc đạo kính, người ngoài gọi anh là: “Sát thần mặt lạnh“. Anh cuồng ngạo, ý chí như sắt đá nhưng lại bị cô mặt dày mày dạn quấn lấy. Cả hai gặp nhau lần đầu là ở địa điểm: Toilet nam của bệnh viện. “Ồ! Người anh em, đừng kéo khóa làm gì, anh bạn cứ tùy tiện đi, tôi chỉ đi dạo thôi.” Sau đó chuồn mất. + Lần thứ hai gặp mặt, địa điểm: Phòng bệnh. “Đó là nơi công cộng, anh không biết sao?” Cô cưỡng từ đoạt lý, anh thờ ơ lạnh nhạt, cuối cùng lập tức vác lên vai, đóng gói khiêng đi. Cô lời ngon tiếng ngọt, từng bước áp sát; anh lạnh lùng như núi băng, lù bù bất động. Rốt cuộc, một ngày anh cũng không thể nhịn được nữa… + “Đàm Hi, tôi đã cảnh cáo em là không cần đùa với lửa chưa?” + “Ừ, anh chính là lửa, số phận đã an bài để em chơi rồi.” + “Đừng hối hận!” Ngày hôm sau, cô nàng nào đó chân tay mềm nhũn khóc không ra nước mắt: […]

2020-09-14

Tình Nhân Của Tổng Tài

4.2/5 - (10 Vote)
7 tập | 4629 |

– Nội dung chính của câu chuyện nói về chuyện tình một đêm của hai nhân vật có xuất thân cao quý nữ chính là một nữ Giám Đốc cửa hàng quần áo của Cô và nam chính là một tổng tài muộn tạo mà vô liêm sỉ của tập đoàn Hoắc Thị lớn nhất nước.

2020-09-12

Sau Khi Xuyên Thư Bị Bạo Quân Đánh Dấu

3.9/5 - (6 Vote)

– Xuyên qua một bộ truyện cung đình tranh đấu, Diệp Thư xui xẻo trở thành vị quyền thần “pháo hôi” đầu tiên bị bạo quân lật đổ. À lại còn bị ngàn đao róc thịt, nghiền xương thành tro… Đáng sợ quá!!!!! Thế nên Diệp Thư dứt khoát thu dọn đồ đạc rồi bỏ trốn, trên đường đi còn sẵn tiện tìm người “giải quyết” chuyện mình bị bỏ thuốc. Ai ngờ sáng hôm sau tỉnh lại, đã thấy bạo quân nằm ngay bên cạnh đang nghiêng đầu cười với y: Ngủ có ngon không? Diệp Thư:… Vì để giữ mạng, Diệp Thư bị ép tiến cung làm phi, từ đó trải qua cuộc sống bị bạo quân sai bảo, chèn ép đầy đau khổ. Bạo quân phê tấu chương, y phải rót trà mài mực. Bạo quân ăn cơm, y phải thử độc trước. Bạo quân đi ngủ, y phải phụ trách làm ấm giường. Cho đến khi bụng bắt đầu to ra, Diệp Thư mới phát hiện, hình như truyện mà y xuyên đã xảy ra bug… Đây má nó lại là thế giới ABO. Lúc trước không phải y bị bỏ thuốc, mà là trải qua kỳ phân hoá đầu tiên để trở thành khôn quân! Bạo quân: Kỳ cầu hoan của càn quân sắp đến rồi, ái phi… Diệp Thư đóng sầm cửa tẩm điện trước mặt bạo quân: Hừ, mơ đi. Nhân vật chính: Tấn Vọng x Diệp Thư. Tâm tình thất thường bạo […]

2020-09-09

Nuôi Dưỡng Nhân Vật Phản Diện

4.3/5 - (10 Vote)

-Vì Tiễn Ý Ý xuyên qua sách nên mới biết được thế giới này sẽ diễn biến như thế nào. Cũng như thiếu niên nhìn âm u, lại có vẻ nghèo túng trước mặt này, thật ra sau này chính là đại boss phản diện lớn nhất trong truyện. Nhưng có vấn đề gì đâu, tình huống của cô chính là cần giúp đỡ Cô cần sự giúp đỡ của hắn. Tan học ở chỗ rẽ cầu thang, Tiễn Ý Ý kéo Lương Quyết Thành lại. Cô trực tiếp đưa cho hắn một tấm thẻ đen. “Để tôi bao nuôi cậu.”, Thiếu nữ nói rất dứt khoát. Lương Quyết Thành nhìn người thiếu nữ sáng ngời trước mắt, lạnh lùng lên tiếng: “Cô muốn cái gì?” Tiễn Ý Ý: “Kỳ hạn một năm, tôi muốn cậu thuộc về tôi, ngoan ngoãn nghe lời tôi.” Số tiền trong thẻ chắc có thể cứu được mẹ và em gái hắn. Lương Quyết Thành ngước mắt, liếc nhìn thiếu nữ trước mặt. “…Được.” Tiễn Ý Ý búng tay một cái. “Quyết định như vậy đi bạn trai, bây giờ chúng ta về nhà nói cho bố mẹ tôi biết hai chúng ta đã có con, sau đó liền bỏ trốn.” Lương Quyết Thành,”…” Đại tiểu thư thật biết chơi.

2020-08-21

Tự Mình Đa Tình

3.3/5 - (8 Vote)

– Một đôi sư đồ người truy ta chạy, ta truy ngươi chạy… Chuyện cũng không có gì nếu sư tôn đa tình thích đệ tử và đệ tử chấp thuận, hay lưỡng lự, rồi một hồi ngược lại chấp nhận. Thật sự thì đệ tử xa lánh, trốn chạy. Và vì vậy khi sư tôn nhận một đệ tử khác rồi hết lòng dạy dỗ, đệ tử này lại quay lại theo đuổi… Chỉ có thể nói, vả mặt dến thật nhanh!!!

2020-08-09

Tặng Quân Một Đời Vinh Hoa

4.4/5 - (12 Vote)

– Báo thù không phải là mục đích, đôi khi trùng sinh chỉ là để hù dọa mà thôi. Tạ Hộ liền tính toán đùa nghịch một thời gian. Bởi vì nàng phát hiện ra, thứ mà nàng để tâm kiếp trước hình như không quan trọng như nàng nghĩ. Mà đời này, điều đầu tiên phải nhắc đến chính là bệnh kén ăn của nàng.

2020-07-23

Đều Tại Vầng Trăng Gây Họa

4.9/5 - (8 Vote)
4 tập | 3174 | ,

– Chu Tự Hằng – ông trùm giới công nghệ quay về trường cũ khiến cho giới truyền thông cực kỳ muốn biết về quá trình trưởng thành của anh. Anh đã chia sẻ 3 chuyện tôi 6 tuổi, bên cạnh nhà tôi có một cô bé hàng xóm đáng yêu, lợi dụng lúc ba mẹ của bạn ấy vắng nhà tôi đã ngủ với bạn ấy” “Vào năm 2003, khi tôi 16 tuổi, tuy suốt ngày đánh nhau học hành dốt nát, nhưng hoa khôi của trường cũng bị sắc đẹp của tôi mê hoăc, cô ấy cứ ngốc nghếch đi theo tôi” “Khi tôi 26 tuổi, cũng là năm 2013, chúng tôi kết hôn, tôi đã thề với vợ chưa cưới rằng tôi sẽ yêu cô ấy đến suốt cuộc đời” “Cô bé hàng xóm, hoa khôi trường học và vợ tôi đều có chung một cái tên, đó là Minh Nguyệt” —- “Thanh mai trúc mã: Câu chuyện tình yêu từ thời xe đẩy em bé đến xe ngựa bí đỏ.” – “Từ một cậu trai hư trở thành tổng giám đốc đầy quyền lực, Chu Tự Hằng tỏ tình năm 26 tuổi.” – “Vì em, anh trở thành một người tốt hơn.” – Câu chuyện nhỏ Chu Ngộ hỏi bố: Bố có thể dùng một câu nói để hình dung mối tình đầu của mình không? Chu Tự Hằng trả lời: Mối tình đầu của bố thật sựquá hoàn hảo, xinh đẹp ưu nhã, dịu dàng […]

2020-06-11

Quân Lâm Dưới Thành

3.2/5 - (4 Vote)
4 tập | 2684 | ,

– Từ thời Đại Tấn dời đô, dân gian vẫn lưu truyền câu nói “Vương và Mã, chung thiên hạ”. Đất nước bấy giờ vốn của dòng họ Tư Mã nhưng Vương thị quyền lực đã ăn sâu bám rễ. Chính vì lòng tham càng dưỡng càng lớn, quyền lực đủ mạnh, Vương gia cuối cùng thật sự làm phản. Hoàng tử Tư Mã Vanh vốn bị kẻ gian hãm hại, thân thể suy nhược hơn hai mươi năm, thế mà cũng không tránh được con đường chết, bị cha ruột mình kéo ra làm lá chắn trong cuộc phản loạn, hắn ôm nỗi oán hận đó tắt thở. Sau khi sống lại, Tư Mã Vanh đạt được ước mơ tha thiết là thân thể khỏe mạnh, nhưng mất đi cơ hội trở mình, vốn là hoàng tử tôn quý lại biến thành đầy tớ ghi chép sổ sách lặt vặt của nhà họ Vương. Nhìn tướng mạo trong gương y chang kiếp trước, Tư Mã Vanh không ngờ, cười nhẹ nhàng: Nghe nói Vương thừa tướng nhìn tiêu sái không câu nệ, thật ra sâu không lường được, nếu để ta dùng thì quá tốt.

2020-04-24

Ta Mang Thai Nhân Vật Phản Diện Đứa Bé

3.7/5 - (13 Vote)

– Được lấy một người đàn ông có quyền có tiền thế này, bà chị kia không biết não úng nước cỡ nào mà đào hôn. Và dĩ nhiên, cô em gái phải chịu trận, thay chị làm cô dâu. Diệp Trăn trùng hợp xuyên vào quyển sách trên, xuyên kiểu gì xuyên trúng vào cô em gái. Nhọ nồi hơn nữa, nhân vật quyền thế vừa nhắc trên kia lại là nhân vật phản diện chân thực trong sách. Tất cả sự cố xảy ra với nhân vật phản diện không có chỗ nào mà không thê thảm, mà thân là vợ của nhân vật phản diện, cô chỉ sợ cũng sẽ không được chết tử tế. May mắn chính là, chị gái nhận hết mọi khổ sở, sau đó, chỉ vào em gái, muốn cô nhường lại anh rể.