Sắp xếp theo:

Năm: 2020

356 bài viết truyện


2020-11-12

Không Đường Thối Lui

3.9/5 - (9 Vote)

– Từ nhỏ tới lớn Tiêu Trạch không có dự định hay ước muốn gì chỉ sống cho qua ngày đã được hai mười năm. Nhưng bất ngờ bỗng một ngày xuất hiện trước mắt anh một người em họ mù lại làm nghề thầy bói ở ngoài đường đoán mệnh xem tướng. Cái bạn thầy bói này vừa bị mù lại ngốc, tự xưng bản thân đoán mệnh xem tướng giải tự chòm sao mọi thứ đều tinh thông, cả ngày ăn của anh uống của anh, còn dùng hai con mắt mù nhìn cơ bắp cùng mớ phim ấy ấy kia nữa. Ai mà biết được, em họ là giả, mắt mù cũng là giả, nhưng mà Lâm Dư đích thực chính là thầy bói. Cái gì cậu cũng coi được, ngoại trừ không coi được số mạng Tiêu Trạch mà thôi – Thể loại: Thần tiên ma quái, đô thị tình duyên, tam giáo cửu lưu, ngược luyến tình thâm, chủ thụ, hiện đại, thịt vụn, thâm quỹ (không thừa nhận mình đồng tính) một túi trí tuệ hành tẩu- lực chiến đấu trị giá tăng mạnh công x giả bộ mù số 1 – sở trường oan uất chính trực thầy bói thụ, niên thượng (công lớn hơn thụ 11 tuổi).

2020-11-08

Quan Sách

3.2/5 - (10 Vote)
70 tập | 10897 |

– Đường làm quan mêng mông, làm sao mới có thể trổ hết tài năng? Cùng xem trí tuệ của Trần Kinh trong giới quan trường… Trần Kinh, thanh niên nghệ sĩ, công chức sinh viên sớm nhất, không có gia cảnh, không có hậu trường! Bí quyết hắn từng bước thăng quan từ đâu? Cuộc đời của hắn vì sao đặc sắc như vậy? Mời xem tác phẩm, cùng nghiền ngẫm,… Truyện thuộc thể loại quan trường, với những mưu mô, thủ đoạn, đấu trí vô cùng hấp dẫn, mỗi một bước đi của Trần Kinh sẽ cho thấy sự tính toán cẩn thận và trí thông minh tài hoa của nhân vật. Tác giả Tịch Mịch Độc Nam Hoa đã thành danh với Bố Y Quan Đạo, bởi vậy các bạn sẽ có thể an tâm về chất lượng của truyện. Hãy cùng đồng hành với nhóm dịch Quan Sách đi hết câu chuyện này, bạn sẽ chiêm nghiệm được nhiều điều bổ ích!

2020-11-08

Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Hồng Trần

3.8/5 - (17 Vote)

– Ở thế kỷ 21 thì nàng đường đường là nữ sát thủ số một trong thế giới ngầm ấy vậy mà chỉ ngủ một giấc bỗng linh hồn của nàng xuyên không đến một vương triều xa lạ, nhập vào xác của một vị tài nhân có tên Tô Cẩm Hoàng đế nước Đông Lăng. Sau khi xuyên không thì việc đầu tiên cô nàng này nghĩ đến chính là số tiền mình tích cóp được đã tan thành mây khói. Đó là đả kích vô cùng trầm trọng vào tâm linh cô nàng yêu tiền hơn mạng này. Không chỉ thế Tô Cẩm Bình ngay đêm đầu tiên xuyên không đã đắc tội với “ông chồng hời” của mình, vì nàng dám cướp nhà xí với hắn, thậm chí còn đạp hắn một cái, khiến hắn suýt nữa thì rơi xuống hố phân… Tuy nàng may mắn thoát chết nhưng lại bị “mất chức” Tài nhân, bị biếm thành cung nữ lương tháng 3 lượng bạc, trong khi lương Tài nhân là 50 lượng!!! Quả thật là lòng đau như cắt, cô nàng nào đó quyết tâm quyến rũ Hoàng thượng để kiếm được nhiều bạc hơn, lấp đầy tâm linh trống rỗng vì không có tiền của mình. Nhưng mọi chuyện sẽ thuận lợi sao? Hoàng đế sẽ chết mê chết mệt nàng giống như quyển tiểu thuyết tên là “Vương phi hung hãn, bản vương giết nàng” mà nàng từng đọc ư?

2020-11-07

Nhà Trọ Địa Ngục

3.9/5 - (9 Vote)
30 tập | 4171 |

– Đây là truyện đầu tay mình edit. Giọng văn không mượt mà, mọi người bỏ qua nhá. Đây là truyện thể loại kinh dị huyền huyễn, nói về cuộc đấu tranh sinh tồn giữa con người và 1 tòa nhà trọ. Tất cả đau khổ, tuyệt vọng, ưu thương đều bắt nguồn từ nơi này. Tiến vào tòa nhà này, con người bắt buộc phải đối mặt với quỷ hồn, vong linh ma quái tại mỗi một lần thực hiện huyết tự chỉ thị. Chúng không phải do bàn tay con người tạo ra, mà là quỷ hồn u linh chân chính, có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào.

2020-11-07

Chiến Thiên

3.6/5 - (17 Vote)
39 tập | 22557 |

– Tác giả Thương Thiên Bạch Hạc, chắc các bạn không ai lạ lẫm với cái tên nổi tiếng đỉnh cấp này, là một trong các đại thần gạo cội ở trang truyện quidian.com với các tác phẩm: Dị giới chi quang não uy long, Tinh tế chi vong linh đế quốc… Đặc biệt là với sự xuất hiện của tác phẩm Vũ Thần, tác giả này càng thêm khẳng định được vị trí của mình trong giới truyện internet. Gần đây Thương THiên Bạch Hạc đã viết thêm tác phẩm Chiến Thiên, tác phẩm này có cách phân cấp của cường giả khá là mới lạ. Nhân vật chính là cậu bé Trịnh Hạo Thiên. Vốn là một cậu bé nhút nhát, nhưng vào một đêm mưa to gió lớn cuộc đời cậu đã rẽ sang một con đường khác. Một con đường đầy vinh quang, nhưng cũng rất nguy hiểm cùng khó khăn… Mời các bạn cùng theo dõi bước chân của Hạo Thiên trong tác phẩm!

2020-11-07

Bộ Bộ Sinh Liên

4/5 - (24 Vote)
45 tập | 17817 |

– Bộ Bộ Sinh Liên kể về Dương Đắc Thành do 1 lần tai nạn mà xuyên việt về thời bắc Tống nhập vào xác của Dương Hạo , 1 gia đinh trong phủ Đinh gia , Vốn là con của lão gia và mẹ hắn là 1 tì nữ sinh ra. Điểm đặc biệt của bộ bộ sinh liên không giống như các truyện lịch sử khác đó là NVC không phải vừa xuyên việt về là bắt tay làm việc lớn . Cả câu truyện là quá trình gần 10 năm từ những đau khổ mất mẹ mất người yêu rồi trả thù dần mong muốn cuộc sống an nhàn phú hộ của Dương Hạo rồi trở thành hùng bá 1 phuơng. Hắn cũng yêu… cũng tính toán… Cả quá trình gồm nhiều sự học tập trong thời kì thực tế Bắc Tống, và gần như rất ít thấy những kiến thức đặc biệt về tương lai, thuần túy là các trận đánh của những con người cùng thời kỳ, cùng vũ khí. Có thắng có thua… có thua đau… Các câu truyện LSQS khác nếu có tinh thần YY “ngựa giống “thì quá cao, nếu có tính quân phiệt thì tình cảm quá khô. Rất ít bộ có được sự cân bằng giữa cả hai. Nói chung là hàng cực phẩm trong LSQS, cá nhân mình chưa thấy có bộ LSQS nào để lại nhiều ấn tượng cho mình như các tác phẩm của Nguyệt Quan.

2020-09-18

Nàng Dâu Cực Phẩm

4/5 - (58 Vote)
60 tập | 37435 |

– Đây là một câu chuyện tình yêu, kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vậy mà bạch đạo sợ, hắc đạo kính, người ngoài gọi anh là: “Sát thần mặt lạnh“. Anh cuồng ngạo, ý chí như sắt đá nhưng lại bị cô mặt dày mày dạn quấn lấy. Cả hai gặp nhau lần đầu là ở địa điểm: Toilet nam của bệnh viện. “Ồ! Người anh em, đừng kéo khóa làm gì, anh bạn cứ tùy tiện đi, tôi chỉ đi dạo thôi.” Sau đó chuồn mất. + Lần thứ hai gặp mặt, địa điểm: Phòng bệnh. “Đó là nơi công cộng, anh không biết sao?” Cô cưỡng từ đoạt lý, anh thờ ơ lạnh nhạt, cuối cùng lập tức vác lên vai, đóng gói khiêng đi. Cô lời ngon tiếng ngọt, từng bước áp sát; anh lạnh lùng như núi băng, lù bù bất động. Rốt cuộc, một ngày anh cũng không thể nhịn được nữa… + “Đàm Hi, tôi đã cảnh cáo em là không cần đùa với lửa chưa?” + “Ừ, anh chính là lửa, số phận đã an bài để em chơi rồi.” + “Đừng hối hận!” Ngày hôm sau, cô nàng nào đó chân tay mềm nhũn khóc không ra nước mắt: […]

2020-09-16

Con Đường Sủng Thê

3.7/5 - (10 Vote)
15 tập | 3492 |

– A Kết sinh ra trong một gia đình nhà nông, dung nhan mỹ miều, dịu dàng, điềm đạm. Triệu Trầm là thế tử hầu phủ, bụng dạ nham hiểm. Ở trong mắt A Kết, trước khi thành thân Triệu Trầm rất khốn kiếp, sau khi thành thân, hắn mới từ từ thay đổi tốt hơn. Triệu Trầm lại cảm thấy, lúc đầu hắn chỉ hơi thích nàng, sau đó lại cưng chiều nàng tới mức không bỏ xuống được A Kết: Vì sao trước kia ngươi đối xử với ta xấu xa như vậy? Triệu Trầm: Bởi vì ta muốn cưới nàng. Chú thích: Nam chính cưỡng ép cưới, sau khi cưới vô cùng cưng chiều nữ chính. Trước khi cưới, nam chính là sói, sau khi cưới nam chính là Hôi Thái Lang.

2020-09-14

Tiệm Hoa Của Tô Anh

3.3/5 - (7 Vote)

– Tô Anh không nghĩ tới là bản thân sẽ chết một cách ly kỳ như vậy, càng không nghĩ tới sau khi chết sẽ trọng sinh, cũng giống như việc cô chưa bao giờ nghĩ tới sẽ ly hôn với Khương Triết. – — Thì ra hoa cũng biết tám chuyện! Mỗi ngày, Tô Anh đều có thể nghe được đám hoa lá nhà nàng ríu rít: “Không khí thật buồn, chắc sắp mưa.”, “Hôm nay nước khó uống quá!”, “Hôm nay Anh Anh đẹp thế!”, “Ai da, soái ca phú nhị đại kia lại tới nữa!”, “Oái! Anh Anh đang nhìn ta!” Tô Anh: “…” – — Nếu trọng sinh, đầu tiên phải vứt bỏ Khương Triết, có điều cô phải lấy lại những thứ đã mất đi trước đã.

2020-09-13

Con Đường Sủng Hậu

4.4/5 - (10 Vote)
11 tập | 4175 |

– Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất đi chỗ dựa, ông trời thương xót nàng cho nàng được trọng sinh trước khi đi tìm chỗ dựa mới. Vì thế Phó Dung hoàn toàn vui mừng gần chết, trọng sinh thật sự rất tuyệt vời,lần này nhất định phải chọn một nam nhân tốt để gả. Ai ngờ Túc vương đột nhiên quấn quýt không buông, động tay động chân thì thôi đi, còn muốn cưới nàng làm vương phi? Phó Dung thật lòng không muốn gả, Nàng không sợ hắn ban ngày cao lãnh buổi tối XX, nhưng nàng không muốn làm quả phụ đâu.