Sắp xếp theo:

Năm: 2020

53 bài viết truyện


2020-12-17

Thế Giới Xuyên Qua

4.4/5 - (21 Vote)

Phương Lập An đã trải qua bốn lần thai xuyên, thẳng đến thế giới thứ tư, hệ thống đột nhiên online. Tới nha ~ sung sướng nha ~~ dù sao có bó lớn thời gian ~~~ Gỡ mìn: 1, bổn văn có nhanh có chậm, 2, có thế giới có nam chủ, có thế giới vô CP, 3, hệ thống văn, nhưng hệ thống ra tới vãn, sử thượng nhất không tồn tại cảm – — Các thế giới xuyên qua 【1, thập niên 60 đầu xuyên 】 (cường đẩy) 【2, cổ đại sinh hoạt ký sự 】 (gỡ mìn, phi làm ruộng, viết không tốt lắm, có điểm kia gì) 【3, ta là một cái người mù 】 (gỡ mìn, bàn tay vàng quá lớn, cảm tình diễn rất quái lạ, thận nhập) 【4, Cảng Thành hào môn thiên kim 】 【5, ta ở trên biển dưỡng oa 】 【6, vẫn là muốn hỗn giới giải trí 】 【7, ta là một người nam nhân 】 (cường đẩy) 【8, ta liền không nói lời nào 】 【9, xã hội nguyên thuỷ sinh thằng nhãi con 】 【10, chim hoàng yến thượng vị nhớ 】 (cường đẩy) 【11, cổ đại dưỡng gia hằng ngày 】 【12, hào môn chi ta có một cái hảo ba ba 】 (cường đẩy) 【13, mạt thế sau kỷ nguyên mới 】 【14, nam nhiều nữ thiếu thế giới 】

2020-11-08

Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Hồng Trần

3.8/5 - (17 Vote)

– Ở thế kỷ 21 thì nàng đường đường là nữ sát thủ số một trong thế giới ngầm ấy vậy mà chỉ ngủ một giấc bỗng linh hồn của nàng xuyên không đến một vương triều xa lạ, nhập vào xác của một vị tài nhân có tên Tô Cẩm Hoàng đế nước Đông Lăng. Sau khi xuyên không thì việc đầu tiên cô nàng này nghĩ đến chính là số tiền mình tích cóp được đã tan thành mây khói. Đó là đả kích vô cùng trầm trọng vào tâm linh cô nàng yêu tiền hơn mạng này. Không chỉ thế Tô Cẩm Bình ngay đêm đầu tiên xuyên không đã đắc tội với “ông chồng hời” của mình, vì nàng dám cướp nhà xí với hắn, thậm chí còn đạp hắn một cái, khiến hắn suýt nữa thì rơi xuống hố phân… Tuy nàng may mắn thoát chết nhưng lại bị “mất chức” Tài nhân, bị biếm thành cung nữ lương tháng 3 lượng bạc, trong khi lương Tài nhân là 50 lượng!!! Quả thật là lòng đau như cắt, cô nàng nào đó quyết tâm quyến rũ Hoàng thượng để kiếm được nhiều bạc hơn, lấp đầy tâm linh trống rỗng vì không có tiền của mình. Nhưng mọi chuyện sẽ thuận lợi sao? Hoàng đế sẽ chết mê chết mệt nàng giống như quyển tiểu thuyết tên là “Vương phi hung hãn, bản vương giết nàng” mà nàng từng đọc ư?

2020-09-26

Thịnh Đường Vô Yêu

2.5/5 - (6 Vote)

– Cố Duệ là một nhà khảo cổ học xinh đẹp mạnh mẽ mang tính tình của những cô gái thời hiện đại. Trên đường đi làm về thì bỗng nhiên cô lại bị hút vào không gian xuyên ngược về thời cổ đại nhà Đường. Nhưng lại trái ngang khi ngày đầu tiên cô xuyên qua lại bị ép phải lên kiệu hoa xuất giá, không những vậy trên đường đi cô còn gặp phải một nữ quỹ vô cùng đáng sợ ở thôn trang và cũng phải trãi qua nhiều chuyện khiến cô nhớ mãi không quên và còn được gặp những con người kỳ lạ…. Lão sư phụ: “Cô gái, sao trên đời này lại có một người có cốt cách hoàn mỹ, mệnh cách cao quý, không có yêu ma nào có thể nhập vào được như vậy.” Cố Duệ: “Nói tiếng người giùm đi.” Lão sư phụ: “Mạng của cô “cứng” lắm nên hãy bước lên trước và trừ tà đi!”

2020-09-21

Tuyệt Thế Thần Y Chi Nghịch Thiên Ma Phi

4.4/5 - (15 Vote)

– Nữ chính là một người mạnh mẽ lại ngang tàn không dễ dàng chinh phục, nàng ở thời hiện đại là một đặc công nhưng chỉ là giả, cứ thế mà linh hồn nàng xuyên về dị giới trùng sinh, biến thành phế vật kiêm hoàn khố tiểu tước gia tam đẳng quốc. Nhưng từ đây mọi chuyện sẽ thay đổi hẳn hoàn toàn vì phế vật chuyển mình, tu luyện tiến triển cực nhanh, luyện đan luyện khí dễ như trở bàn tay, đàn thú quỳ lạy… Chính là bị bắt nữ giả nam trang cũng liền thôi, rõ ràng công bố bên ngoài giới tính là nam, vì sao còn rước lấy yêu nghiệt quấn thân? Từ đây, cao lãnh thần bí thánh chủ đại nhân, hóa thân trở thành khổ bức truy thê nô! Một hồi thế lực ngang nhau chơi trò truy đuổi, giữa hai người triển khai…Trích đoạn: “Yêu nghiệt, tránh gia xa một chút!” Mỗ nữ vẻ mặt ghét bỏ. Mỗ nam giận dữ xé y phục, lộ ra dấu vết đỏ tím trước ngực, rũ mắt ủy khuất: “Tiểu Ca nhi, ăn sạch sẽ liền nghĩ phủi tay, bội tình bạc nghĩa sao? Nàng ngày hôm qua còn nói, từ nay về sau ta chính là người của nàng! Nàng thật phụ lòng mà!” “Dựa vào, gia khi nào nói qua! Cả người đều hôn mê!” Hắn tiến lên, một phen nắm eo thon của nàng, tà khí nói: “Nàng dám chạy, […]

2020-09-12

Sau Khi Xuyên Thư Bị Bạo Quân Đánh Dấu

3.9/5 - (6 Vote)

– Xuyên qua một bộ truyện cung đình tranh đấu, Diệp Thư xui xẻo trở thành vị quyền thần “pháo hôi” đầu tiên bị bạo quân lật đổ. À lại còn bị ngàn đao róc thịt, nghiền xương thành tro… Đáng sợ quá!!!!! Thế nên Diệp Thư dứt khoát thu dọn đồ đạc rồi bỏ trốn, trên đường đi còn sẵn tiện tìm người “giải quyết” chuyện mình bị bỏ thuốc. Ai ngờ sáng hôm sau tỉnh lại, đã thấy bạo quân nằm ngay bên cạnh đang nghiêng đầu cười với y: Ngủ có ngon không? Diệp Thư:… Vì để giữ mạng, Diệp Thư bị ép tiến cung làm phi, từ đó trải qua cuộc sống bị bạo quân sai bảo, chèn ép đầy đau khổ. Bạo quân phê tấu chương, y phải rót trà mài mực. Bạo quân ăn cơm, y phải thử độc trước. Bạo quân đi ngủ, y phải phụ trách làm ấm giường. Cho đến khi bụng bắt đầu to ra, Diệp Thư mới phát hiện, hình như truyện mà y xuyên đã xảy ra bug… Đây má nó lại là thế giới ABO. Lúc trước không phải y bị bỏ thuốc, mà là trải qua kỳ phân hoá đầu tiên để trở thành khôn quân! Bạo quân: Kỳ cầu hoan của càn quân sắp đến rồi, ái phi… Diệp Thư đóng sầm cửa tẩm điện trước mặt bạo quân: Hừ, mơ đi. Nhân vật chính: Tấn Vọng x Diệp Thư. Tâm tình thất thường bạo […]

2020-09-12

Xuyên Việt Toàn Năng Võng Hồng

4.6/5 - (14 Vote)

– Lưu Mạn theo cổ đại xuyên qua đến hiện đại, trước khi xuyên thân không chút xu bạc, sau khi xuyên vẫn như cũ vì tiền vây khốn, vì sinh kế, nàng theo võng hồng làm lên, đầu cơ trục lợi thương phẩm, phơi nắng miêu mị, tú tú chính mình chút tài nghệ, không để ý, biến thành toàn năng cự tinh.

2020-09-10

Thần Y Cuồng Thê

3.9/5 - (11 Vote)

– Một công chúa danh xứng kỳ thực là “ngực to não bé”. Mặc dù địa vị cao nhưng lại là người ăn chơi trác táng đệ nhất của Lưu Vân Quốc. Rõ ràng là công chúa thế mà ngang nhiên bá nam khinh nữ, ỷ có lão cha là hoàng đế, nên chuyên môn thích phá đám, thích gì làm nấy, cố tình uỷ thân gả cho công tử phủ Thừa tướng, còn có thể nháo đến mức làm mẹ chồng tức đến ngất. Nhưng dù nàng kiêu ngạo tuỳ hứng cỡ nào vẫn chỉ là một thiếu nữ, dù thân ở địa vị cao, nhưng điều nàng khao khát nhất lại không có được. Vì một phong hưu thư*, nàng tự vẫn, chấm dứt cuộc đời mình. Tỉnh dậy, nàng đã không còn là cái công chúa ngực lớn ngốc nghếch, hoành hành ngang ngược, ăn chơi trác táng.…… Nghe nói, nô bộc của phủ công chúa đều là linh thú, mà mỗi ngày công chúa phế sài kia uống đều là linh dược vạn kim khó cầu. Nghe nói, công tử phủ Thừa tướng tiến đến tìm công chúa nối lại tình xưa, bị công chúa đá đi ra ngoài. Nghe nói, hôm qua lại có mỹ nam cam tâm tình nguyện tới cửa, muốn làm nô bộc của công chúa, kết quả thiếu chút nữa bị Quốc sư đánh chết. Nghe nói, công chúa ngủ với Quốc sư thiên hạ đệ nhất mỹ nam, hiện tại […]

2020-08-19

Phượng Hoàng Vu Phi

3.2/5 - (14 Vote)

– Một con phượng hoàng nhỏ lại vô tình nhặt được một con chim nhỏ khác. Ngốc phượng hoàng cho rằng chú chim nhỏ kia chắc là bị cha mẹ vứt bỏ vì hình thể khác loài phượng hoàng. Ai ngờ nuôi một thời gian mới biết người ta là Chu Tước – một trong tứ linh cổ xưa, lại còn là Thần Quân nữa chứ. Từ đó ngốc phượng hoàng còn trở thành một vai trong vở kịch đẻ trứng.

2020-08-09

Tặng Quân Một Đời Vinh Hoa

4.4/5 - (12 Vote)

– Báo thù không phải là mục đích, đôi khi trùng sinh chỉ là để hù dọa mà thôi. Tạ Hộ liền tính toán đùa nghịch một thời gian. Bởi vì nàng phát hiện ra, thứ mà nàng để tâm kiếp trước hình như không quan trọng như nàng nghĩ. Mà đời này, điều đầu tiên phải nhắc đến chính là bệnh kén ăn của nàng.

2020-08-07

Nhất Nộ Thành Tiên

3.8/5 - (6 Vote)

– Nhược Thuỷ đạo quân là chưởng môn đời trước của Nguyên Đạo Tông. Đồ đệ mà ông yêu thương nhất chính là Dịch Khinh Trần, thiên phú tu luyện của nàng rất cao, cao hơn cả bạn lữ của nàng là Hàn Tu Văn. Thế nhưng nàng lại hết lòng giúp đỡ gã trở thành chưởng môn kế nhiệm, dốc hết tâm huyết để gã có được sự kính trọng, ngưỡng mộ của mọi người Sinh thần của Hàn Tu Văn, Dịch Khinh Trần bí mật trở về vì muốn tặng cho gã một món quà bất ngờ, nhưng gã lại chuẩn bị cho nàng một sự bất ngờ lớn hơn: dùng đan dược khống chế và hút đi toàn bộ tu vi của nàng. Đứng trước ranh giới sống chết, Dịch Khinh Trần may mắn giữ lại được hồn phách, chờ ngày chuyển thế đầu thai. Hồn phách của Dịch Khinh Trần nhập vào cơ thể một cô bé sơ sinh vừa tắt thở, sau đó được một nữ đầu bếp của Tiêu gia trang nhặt về. Nàng trở thành Tiêu Liên Nhi – tỳ nữ của Tiêu gia trang, tìm cơ hội tới Nguyên Đạo Tông để báo thù.