Sắp xếp theo:

Năm: 2020

17 bài viết truyện


2020-08-19

Cực Phẩm Vú Em

4.2/5 - (42 Vote)

– Cao Lôi Hoa trong lúc làm nhiệm vụ đặc biệt bị xuyên không đến dị giới, hắn suýt nữa là ngã gục tại nơi đây vì ai cho hắn ăn… Thế rồi một cô gái kỳ lạ đã thuê hắn làm vú em. Cô ấy xinh đẹp nhưng không bao giờ nói, chưa kết hôn nhưng có 3 – 4 đứa con, mà đứa nào cũng thuộc dạng “khác người”… Cao Lôi Hoa liền trổ tài làm vú em của hắn, tạo ra bình sữa, xe lôi, thậm chí còn làm cho xử nữ tiết ra sữa … Tác giả xây dựng một nhân vật mang tính cách nổi bật: đối với người thân, hắn như mùa xuân ấm áp, đối với kẻ thù, hắn hiện thân của mùa đông lạnh lẽo. Hắn bảo hộ người yêu quý của hắn một cách cực đoan, kẻ nào động đến hắn một, hắn bắt kẻ đó trả giá gấp trăm nghìn lần. Để bảo hộ người thân, hắn càng cố gắng để mạnh hơn, mạnh hơn nữa…

2020-07-26

Công Cuộc Bị 999 Em Gái Chinh Phục

4.2/5 - (47 Vote)

– Cuộc đời bạn sẽ ra sao khi luôn gặp xui xẻo, nhất là khi giúp người khác? Phải bỏ cuộc sao? Thế nhưng Đỗ Cầm càng xui thì lại càng.. muốn giúp, ai càng gặp khó khăn càng giúp nhiệt tình… – Sẽ thế nào khi bạn mang trong người song tu thần kinh? Sở hữu khả năng xuyên qua 10 thế giới? Đào hoa vận không thua gì Rito (To love ru)? Lập 1 giàn harem, thủy tinh cung khủng nhất vũ trụ về khoe cho bọn bạn gato chơi. Đỗ Cầm có tất cả nhưng lại thừa 1 điều….. thừa bóng ma tâm lý về phụ nữ. Hãy đón xem công cuộc bị chinh phục của anh chàng đen đủi hay may mắn này nhé …………. Xem cấm gato với main. – Hàng VN chất lượng cao với những pha ngã k thua gì To love ru. – Đừng kinh ngạc khi main quá trâu vì đơn giản đây chỉ là viết giải trí.

2020-05-30

Ta Bạn Gái Cũ Là Đại Minh Tinh

3.8/5 - (20 Vote)

– “Cách vách hàng xóm cùng nhà của chúng ta là trăm năm đối thủ một mất một còn, nhưng ta lại theo chân bọn họ gia nữ nhi bí mật kết giao bảy năm…” “Vô tình” bước lên con đường Nhân Tra, càng đi càng xa.

2020-05-18

Đệ Nhất Tang Thi

4/5 - (23 Vote)

– Xuyên vào tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm rất bối rối. Xuyên làm tang thi trong tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm càng bối rối hơn! Xuyên làm Tang Thi Vương giết chết nam chính trong tiểu thuyết mình viết, mà nam chính lại sống lại trước thời điểm mạt thế một tháng để báo thù, Mộ Nhất Phàm mất bình tĩnh luôn rồi! Thế nên là, anh ra một quyết định quan trọng, thủ tiêu nam chính trước khi nam chính kịp sống lại!! Ớ ớ? Khoan khoan, cái quái gì đây? Không phải anh viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng sao? Thế quái nào lại thành đam mỹ rồi??!!

2020-04-27

Đường Tăng Xông Tây Du

4.2/5 - (59 Vote)

– Xuyên qua Tây Du, hóa thành Đường Tăng, hệ thống nhận chủ. Ngộ Không: “Bát Giới mau nhìn, sư phụ lại cướp nữ nhân ngươi thích đi rồi.” Sa Tăng: “Sư phụ xin hạ thủ lưu tình! Các nàng không phải là yêu quái!” Bát giới: “Sư phụ lại sắp đả thương người, đại sư huynh mau ngăn khuyên……” Đường Tăng: “Yêu quái lớn mật, xem chiêu!”

2020-04-04

Hồng Hoang Liệt Diễm Chi Thần

3.9/5 - (63 Vote)

– Giữa vũ trụ rộng lớn, tận sâu trong tinh không, một tiếng nổ kinh hoàng phát ra tạo nên một dòng xoáy thiên thư, khí lưu tán loạn, hư không tan vỡ. Sau đó không gian dần trở nên yên tĩnh, bên trong xuất hiện một thân ảnh tiêu sái, ngọc thụ lâm phong. Khi hắn mở mắt nhìn xung quanh liền thở dài và nói: “Ta đã ngủ bao nhiêu năm? Trăm năm hay ngàn năm thời gian?” Hắn là ai mà ngủ một giấc có thể dài đến ngàn năm?

2020-04-02

Tu Tiên Chi Phế Sài

4.1/5 - (14 Vote)

– Câu chuyện kể về tình yêu giữa hai nam nhân trên con đường tu tiên, với những tình tiết hài hước nhẹ nhàng giúp người đọc thư giản. Phó Tu Vân: Ta là phế sài, ta là phế Ngũ linh căn. Dịch Nhiên: Ta cũng là phế sài, ta là phế kiếm tu. Phó Tu Vân, Dịch Nhiên: Chúng ta là phế sài, chúng ta đều thảm như nhau, bảo bối này chẳng lẽ không nên thuộc về chúng ta sao? Thiên tài bị đánh bay: … Ông nội ngươi! Rốt cuộc ai thảm hơn ai hả!? Ta không chống được ba chiêu đã bị các người đánh bay, các người lại nói các người là phế sài? Các người là phế sài vậy ta là cái gì? Ngu ngốc ư? Mặt đại năng bị đánh: Lúc trước là ai nói cho ta biết hai người này là một cặp phế sài? Đứng ra đây ta cam đoan không đánh chết ngươi!!

2020-03-25

Tu Chân Liêu Thiên Quần

4/5 - (78 Vote)

– Tống Thư Hàng vào một ngày đẹp trời đã gia nhập nhóm trao đổi những người thích truyện tiên hiệp. Tham gia nhóm đấy Thư Hàng cũng lấy một “đạo hữu” tương xứng. Chủ đề chính của nhóm trao đổi này chính là à đủ loại phủ chủ, động chủ, chân nhân, thiên sư. Ngay cả chủ hội trót làm thất lạc chó cảnh cũng gọi là “yêu khuyển” bỏ nhà đi. Cả ngày là những câu chuyện luyện đan, xông bí cảnh, luyện công kinh nghiệm gì đấy. Đột nhiên có một ngày, hồi lâu lặn xuống nước hắn đột nhiên phát hiện… Trong đám từng cái hội nhóm viên, lại toàn bộ là tu chân giả, có thể di sơn đảo hải, trường sinh ngàn năm! A a a a, thế giới quan ở giữa đêm hoàn toàn tan vỡ á!

2020-03-18

Bia Đỡ Đạn Phản Công

3.2/5 - (7 Vote)

– Sau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên qua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Lời giới thiệu của Tiểu Tuyền: Văn án hơi ngắn, do tác giả không rành giới thiệu lắm, nhưng bảo đảm sẽ rất hay :”> . Mọi người đọc ngôn tình thích thể loại nào, ngôn tình hiện đại, thanh xuân vườn trường, võng du, đồng nhân, huyễn huyễn tiên hiệp, cổ đại cung đấu, điền văn làm ruộng, hay viễn tưởng tương lai, thậm chí ma quái kinh dị cũng có. Vâng tất cả thể loại đều có trong một bộ truyện, thông qua những câu chuyện đầy cuốn hút, đủ loại sắc thái, sẽ làm mọi người thích thú. Còn chờ gì mà không nhảy hố!

2020-03-16

Xuyên Nhanh: Nam Thần Bùng Cháy Đi

4.1/5 - (22 Vote)

– Bống nhiên chết đi vì lý do không rõ ràng, điều sau đó khiến Sở Tranh đau đầu nhất lại chính là phải… tiêu tiền. Kể từ ngày bị ràng buộc với hệ thống này, cô eo không đau, chân không mỏi, ngay cả thở gấp cũng không cần thiết, mỗi ngày đều thấp thỏm vung tiền. Hệ thống: Tiểu tỷ tỷ, không nên tùy tiện mở hình thức vô địch! (▼皿▼#) Hệ thống: Chúng ta định ra cái mục tiêu nhỏ, trước tiêu hết một trăm triệu! Sơ Tranh: Phá sản cái gì, còn nữa, tên nam nhân không thể hiểu thấu này là như thế nào? Đừng ngăn ta! Ta muốn đi chinh phục thế giới! Nam chính nào đó: ( nhanh chóng đổi tên) Ta họ Thế tên Giới.