Sắp xếp theo:

Năm: 2021

9 bài viết truyện


2021-11-07

Sư Huynh Ta Thực Quá Ổn Trọng

4.2/5 - (8 Vote)

Sư Huynh Ta Thực Quá Ổn Trọng – Ngã Sư Huynh Thực Tại Thái Ổn Kiện Liễu Sống lại ở thời đại thưởng cổ trước đại chiến Phong Thần, Lý Trường Thọ dần làm quen với việc trở thành một luyện khí sĩ tầm thường, cuộc đời tu luyện không có gì đặc sắc, cái gì khí vận, đại kiếp nạn chi tử tiền định gì gì đó đều không liên quan đến hắn, hắn chỉ một lòng tu tiên cầu trường sinh như cái tên của hắn. Chính vì muốn yên ổn mà sống tại chốn Hồng Hoang đầy tàn khốc, hắn cố gắng tránh mình khỏi nhân quả, nếu đã giết người tất đốt xác ra tro, mưu trước làm sau, luôn tuân theo tôn chỉ không bao giờ để mạng sống bị uy hiếp. Giấu con bài tẩy, tu độn thuật, luyện đan độc, chưởng thần thông, bất động vững như lão cẩu, động liền long trời lở đất, động sau nhỏ giọng chạy lấy người. Vốn theo tính toán của Lý Trường Thọ, mình sẽ một mạch trốn ở trong núi bình an vô sự tu hành thành tiên. Nhưng đến một ngày, lão sư phụ của hắn tĩnh cực nghĩ động, lại thu nhận về cho hắn… một sư muội… Ngã Sư Huynh chính thức lên kệ sách Khởi Điểm ngày 13/10/2019, đến 9/3/2020 đã ra được 328 chương (bình quân 2 chương/ngày), gần 132 vạn chữ (bình quân 4000 chữ/chương). Hiện đang đứng thứ […]

2021-10-28

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống

3.9/5 - (70 Vote)

– Một tia nắng mặt trời chói mắt chiếu rọi xuống, Từ Khuyết tỉnh lại, hơi hé mắt ra.Trên mặt có chút ngứa, xung quanh tựa hồ như là một bụi cỏ rậm rạp. – Không phải ta bị tai nạn xe cộ chết rồi sao? Tại sao lại sống lại rồi? Hắn hơi kinh ngạc, nhưng còn chưa kịp làm rõ tại sao mình lại trở về từ cõi chết, cảnh tượng trước mắt lập tức làm hắn kích động trợn to hai mắt. Hắn cảm thấy ngơ ngác! Chỉ thấy một nữ hài bộ dáng giống như tiên nữ mặc cổ trang, đang nhắm ngay vị trí bụi cỏ mà hắn nằm, từng chút từng chút xốc cái váy ngắn cổ đại kia lên, sau đó làm ra vẻ muốn ngồi xuống… Trời ạ! Cô gái này, không phải là đang muốn… Không thể nào? Không thể nào!

2021-10-21

Bạch Nguyệt Quang Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống

2.5/5 - (3 Vote)

Người đọc thường thấy trong các câu chuyện, mỗi vị nam thần đều sẽ có một người con gái đặc biệt, chính là người trong lòng, nốt chu sa, ánh trăng sáng vậy đó… Người này chắc chắn là vừa có sắc vừa có tài, tính tình tốt nữa chứ. Có điều sẽ vì một nguyên nhân gì đó mà ra đi sớm, để lại muôn vàn tiếc nuối và đau đớn cho nam chủ, lại còn khiến cho người đọc thổn thức nhớ mãi không quên. Lý Việt Bạch: Đừng khóc, có lẽ tôi có thể giúp một chút. Sách này tên là #Một trăm lẻ một phương thức thay đổi kết cục tử vong# Hệ thống: Khụ khụ, tuy anh không có bàn tay vàng, nhưng anh có chỉ số thông minh cao mà! Đấu trí! Hack não! Một đường thẳng tắp! Địch nhân cái quái gì, xử lí! Âm mưu cái quái gì, tiêu diệt! Thắng lợi liên tiếp… Nhưng là, vì cái quái gì mà luôn bị nam chủ, boss, nam thứ đẩy ngã? Cuối cùng còn phát hiện kì thực bọn họ đều là một người? Xuyên lần 1: Bối cảnh cung đình cổ đại hư cấu, nhạc công mỹ nhân bị vu tội mà chết. Xuyên lần 2: Bối cảnh hiện đại quỷ hút máu, nam thần có giá trị vũ lực cao muốn sống cũng không được. Xuyên lần 3: Thế giới tu tiên ôn nhu sư tôn, bị ngàn vạn người thóa […]

2021-10-15

Tiên Lôi Cuồn Cuộn Đến

3.7/5 - (4 Vote)

Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ——————————— Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên hạ, từ nhỏ không có mục tiêu gì, không có theo đuổi gì. Bởi vì mọi thứ chiếm được rất dễ dàng. Sau lại đi vào Thục Sơn mới hiểu được mình nhỏ yếu, tính mệnh tùy thời đều có thể mất đi. Cố gắng sinh tồn, có điểm nét phác thảo tính cách dần dần trở nên cứng cỏi, dũng cảm, cho dù lại gian nan khốn cảnh, cô nương ấy cũng có thể cười đi đến cuối cùng! Luôn cảm thấy cô nương này có chút ngốc nghếch. Luôn lo lắng nàng bị người ta lừa, kỳ thật là nàng giả trư ăn thịt hổ! Làm bộ như bị ức hiếp, kì thực ở trong bố cục từng bước đều lưu lại đường lui cho mình. Chính là cảm tình luôn không thể khống chế, nàng vẫn là dần dần thích cái tên Cảnh Nguyên mà nàng cảm thấy thực dối trá kia, ở thời điểm cuối cùng tuyệt vọng, trong lòng nàng thậm chí còn có chút vi hi vọng, hi vọng hắn cuối cùng có thể cứu nàng. —————————– Nam chính nhìn như vô tình, kì thực thâm tình, thật sự là che giấu quá sâu. Không nghĩ tới tất cả mọi việc đều […]

2021-10-11

Tra Thú Hoàn Lương Ký

3.5/5 - (4 Vote)

Một ngày, mỗ tiên quân đang buồn chán nên sáng tác một bài thơ ” Tiên gia có thú mới trưởng thành, dưỡng tại tiên phủ ai cũng biết. Trời sinh tính tình khó tiến thủ, một khi hoàn lương tại canh quân, ngoái đầu nhìn lại cười si tình, tam giới thần thú không mặt mũi” Mỗ thú đang ăn xương gà, rùng mình hỏi ” đứa nhỏ nhà ai lại làm thơ sứt sẹo như thế?” Một ngày khác, tới phiên mỗ thú buồn chán mà làm thơ ” Tiên gia có thú mới trưởng thành, dưỡng tại tiên phủ luyện dạng chân. Thiên sinh lệ chất khó tiến thủ, một khi bị quải tại canh quân. Ngoái đầu nhìn lại cười gà nướng, tam giới thần thú ai dám tranh?” Mỗ tiên quân nhếch môi cười ” thơ hay, vì tác phẩm xuất sắc này, bản tôn quyết định thưởng cho ngươi mười năm không được ăn gà nướng”

2021-08-22

Mang Theo Hệ Thống Làm Siêu Sao

4.4/5 - (26 Vote)

Cái gì? Vượt qua thành cái nam thần? Vẫn là trong nước siêu cấp phú nhị đại, vì đào hôn đi làm diễn viên? Cái gì? Còn có hệ thống? Ha ha ha, xem xét cũng là gà mờ Sơn Quỷ đường đi!

2021-05-03

Ta Có Thể Gia Tăng Độ Thuần Thục

4.1/5 - (26 Vote)
20 tập | 11157 |

– Trương Hạo đạt được một cái trò chơi hệ thống. Từ đó, hắn cả cái nhân sinh đều phảng phất biến thành một trò chơi. Tu luyện một lần Thiếu Dương cọc, độ thuần thục thêm một. Tu luyện một lần La Hán Quyền, độ thuần thục thêm một, độ thuần thục (100/ 100), La Hán Quyền đại viên mãn. Thời gian rất lâu Trương Hạo đều cho là mình đạt được một cái có cày cấy mới có thu hoạch, cần cù giản dị hệ thống. Thẳng đến… Hắn nhìn thấy độ thuần thục đằng sau thêm ra tới dấu cộng… .

2021-04-24

Tây Du Nhất Mộng

3.5/5 - (9 Vote)

– Đây là một bộ truyện thể loại Võng Du, tức là thể loại game online trong tương lai, khi đó người chơi sẽ có thể thông qua một loại thiết bị điện tử cực kỳ hiện đại để mang ý thức vào trong trò chơi, qua đó như tiến vào một thế giới thực tế ảo, tự mình cảm nhận chân thực hoàn cảnh bên trong trò chơi: có trời xanh, có mây trắng, có nước biếc, có gió thổi… tất cả đều không khác gì so với hiện thực, thậm chí có lẽ còn tươi đẹp hơn, bởi vì nó là ảo mộng. Nhân vật chính của truyện có nick game là Đại Nhiệt. Anh là một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học và đang trong thời gian chờ đợi kỳ thi Cao học tiếp theo tại trường. Tại thời điểm này, công ty Thánh Đại phát hành game online Tây Du Nhất Mộng. Đại Nhiệt lập tức mua thiết bị online rồi lập acc tiến vào với ý tưởng giải sầu, cũng phần nào đặt cược may mắn sẽ giúp mình tìm được một cô bạn gái như yêu cầu của cha mẹ. Vậy kết quả sẽ ra sao?

2021-04-22

Thiên Nhai Khách

2.8/5 - (14 Vote)

– Thiên Song, nơi phàm là người sống có miệng có thể nói đều không ra được. Tuy nhiên kẻ đứng đầu nơi này lại muốn thoát ly, trở lại “làm người” Quỷ cốc, nơi cực ác người ăn thịt người, quỷ cắn quỷ. Kẻ đứng đầu, quỷ chủ, đến ác quỷ cũng phải sợ, lại muốn thoát khỏi nơi đây, quay về nhân gian “làm người”. Mới nghe thì có vẻ u ám đáng sợ, nhưng thực ra truyện khá ấm áp, chỉ là hành trình quay lại “làm người” của 2 kẻ không kính già không yêu trẻ.